image banner
HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam quyết tâm bảo vệ tấm HCV SEA Games
Lượt xem: 217
U23 Việt Nam đang chịu chút áp lực nhưng sẽ quyết tâm bảo vệ tấm HCV SEA Games, HLV Park Hang-seo khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu với Indonesia.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu mở màn của bảng A - môn bóng đá nam SEA Games 31, HLV Park Hang-seo nói: “SEA Games lần này tổ chức ở Việt Nam và chúng ta là đội đương kim vô đich môn bóng đá nam. Người hâm mộ đang kỳ vọng rất lớn vào đội tuyển nên các cầu thủ đang chịu chút áp lực, nhưng tôi tin họ sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ tấm HCV SEA Games và mang về niềm vui cho người dân Việt Nam. Đến giờ phút này, toàn đội chuẩn bị rất tốt cả về tinh thần lẫn thể lực”. Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Chính vì vậy, tôi sẽ nỗ lực để mang thành tích tốt nhất về cho đội bóng”, ông nhấn mạnh.

HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam quyết tâm bảo vệ tấm HCV SEA Games
 HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

Liên quan đến tình hình chấn thương của Tiến Linh, ông Park khẳng định tiền đạo số một U23 Việt Nam không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và ông không muốn tiết lộ kỹ tình hình lực lượng của đội bóng.

Về màn tái ngộ người đồng hương Shin Tae Yong sau AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hai năm trước U23 Việt Nam đã vào chung kết gặp U23 Indonesia và chúng tôi đã chiến thắng để giành huy chương vàng. Nhưng giờ Indonesia có HLV trưởng mới và đạt được nhiều thành tích nên dư luận nước họ có sự kỳ vọng lớn".

"Dù tôi và ông Shin cùng là người Hàn Quốc nhưng điều này không có ý nghĩa quá to lớn. Chúng tôi đều là những HLV chuyên nghiệp, mỗi người làm nhiệm vụ khác nhau và đều cố gắng hết sức giành chiến thắng", HLV Park Hang-seo khẳng định.

HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam quyết tâm bảo vệ tấm HCV SEA Games
HLV Shin Tae Yong của Indonesia.

Tại bảng A - môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia và U23 Việt Nam được nhận định là hai ứng cứ viên nặng ký nhất cho tấm vé vào bán kết, trong khi các đối thủ còn lại như Philippines, Lào hay Myanmar đều không được đánh giá cao.

Chính vì vậy, trận đấu mở màn giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia được coi là trận “chung kết sớm” của bảng A đồng thời cũng là màn kiểm tra năng lực quan trọng với Việt Nam trên chặng đường bảo vệ ngôi vị cao nhất của bóng đá khu vực.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19 giờ tối 6-5 trên sân vận động thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Nguồn: Quân đội nhân dân
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập