image banner
Hấp dẫn vòng loại Giải đua Vó ngựa Cao nguyên trắng lần thứ 15
Lượt xem: 206
Sáng 5/6, vòng loại Giải đua Vó ngựa Cao nguyên trắng lần thứ 15 năm 2022 diễn ra sôi động, hấp dẫn tại sân vận động trung tâm huyện Bắc Hà.

 

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm các đoàn tham gia giải.

Giải đua Vó ngựa Cao nguyên trắng lần thứ 15 năm 2022 có 65  nài ngựa và ngựa đua đến từ huyện Bắc Hà, Bát Xát và Si Ma Cai tham gia thi đấu.

Các nài ngựa xuất phát thi đấu.

Sau Lễ khai mạc Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà năm 2022 gắn với phần lễ của Lễ hội đua ngựa huyện Bắc Hà và màn diễu hành ngựa trên các tuyến phố trung tâm thị trấn Bắc Hà, các nài ngựa tham gia giải đã có mặt tại sân vận động Bắc Hà để sẵn sàng bước vào cuộc đua quyết liệt.

Cuộc đua đầy kịch tính, hấp dẫn ngay từ những vòng đua đầu tiên.

Giải đua năm nay vẫn có những nài ngựa quen thuộc đã nhiều năm tham dự và đạt thành tích cao như: Vàng Văn Huỳnh, Vàng Văn Cương, Vàng Văn Quyết, Vàng Văn Giang (xã Na Hối), Lâm Văn Huỳnh (xã Tà Chải), Thào Seo Phừ (xã Bản Phố). Cuộc đua còn có sự góp mặt của nài ngựa Tráng A Giờ (huyện Bát Xát) và Nông Văn Nghinh (huyện Si Ma Cai)... Đặc biệt nhất là sự tham gia đua chính thức của 2 nữ kỵ sỹ Vàng Thị Chứ và Vàng Thị Hồng (xã Tà Chải).

Nữ kỵ sỹ Vàng Thị Hồng tham gia thi đấu chính thức.
Những pha so kè quyết liệt.
Ngựa phi "như bay" trên đường đua.

Ngay từ lượt đua đầu tiên, các kỵ mã đã cống hiến cho khán giả những pha bứt tốc đẹp mắt và hấp dẫn. Những lượt đua diễn ra kịch tính và hấp dẫn khi lượng du khách đến cổ vũ càng đông; sức “nóng” trên đường đua không ngừng tăng lên với tiếng hò reo của khán giả. Nhiều tình huống bất ngờ “không có trong kịch bản” diễn ra trên sân thi đấu càng làm cho vòng loại trở nên thú vị hơn.

Khán giả tập trung theo dõi những vòng đua.

Sau 13 lượt đua gay cấn và quyết liệt, Ban tổ chức đã chọn ra 30 nài ngựa có thành tích tốt để thi đấu vòng bán kết và chung kết diễn ra vào sáng 12/6, hứa hẹn những cuộc đọ sức đầy kịch tính, thu hút du khách đến với “Cao nguyên trắng” Bắc Hà.

 


Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập