image banner
Hơn 100 báo cáo viên được tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng
Lượt xem: 206
Sáng 26/5, tại trụ sở Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng tuyên truyền miệng năm 2022 cho hơn 100 báo cáo viên cấp tỉnh và báo cáo viên các ngành, đơn vị, các huyện, thành phố, thị xã.

 

 Hơn 100 báo cáo viên tham gia hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, các báo cáo viên được nghe đồng chí Văn Tiến Bằng, Trưởng phòng Báo cáo viênTrung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Trung ương hướng dẫn, truyền đạt 3 chuyên đề: Kỹ năng chuẩn bị; kỹ năng thực hiện buổi tuyên truyền miệng; cách thức trình bày một chuyên đề về một vấn đề, sự kiện trong buổi tuyên truyền miệng. 

 Đồng chí Văn Tiến Bằng hướng dẫn, truyền đạt các chuyên đề.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Hiện, công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, số hóa thông tin, mạng xã hội đang phát triển như vũ bão, đem đến nhiều tiện ích cũng như đặt ra nhiều thách thức, nhưng công tác tuyên truyền miệng vẫn giữ vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thay thế.

 Các đại biểu, báo cáo viên tham dự hội nghị.

Trong công tác tuyên truyền miệng, các báo cáo viên, tuyên truyền viên không chỉ mang lại các thông tin thông thường mà bằng sự nhiệt huyết, truyền cảm đã giúp người nghe tiếp nhận dễ dàng, đúng đắn quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời phê phán, phản bác các quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Tuyên truyền miệng là hình thức thông tin hai chiều, vừa là hoạt động tuyên truyền vừa là giao tiếp, đối thoại sinh động, chuyển tải và tiếp nhận nhiều thông tin mà vì nhiều lý do các phương tiện thông tin đại chúng không thể thực hiện.

 Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy phát biểu tại hội nghị.

Hiện, tỉnh Lào Cai có đội ngũ báo cáo viên các cấp hùng hậu, trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng truyên truyền ngày càng được nâng cao. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng rất coi trọng việc tổ chức các hội thi nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, rèn kỹ năng cho các báo cáo viện, tuyên truyền viên các cấp...

Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập