image banner
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho con em cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch Covid -19
Lượt xem: 219
Ngày 19/9, Đoàn công tác do đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu cho con em các cán bộ y tế đã và đang tham gia chống dịch bệnh Covid-19  tại các tỉnh: Bắc Giang, Bình Dương và Đồng Nai. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Giàng Thị Dung thăm hỏi, tặng quà cho con anh Lê Việt Đông, cán bộ Trung tâm Y tế huyện Bảo Thắng tham gia chống dịch tại tỉnh Đồng Nai.

Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà đại diện 10 gia đình tại thành phố Lào Cai và huyện Bảo Thắng. Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc để cổ vũ, khích lệ động viên các y, bác sỹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với cả nước chiến thắng đại dịch Covid - 19. Đồng thời gửi lời chúc Tết Trung thu đến các gia đình, đặc biệt là các em nhỏ.

Tặng quà cho con anh Phạm Văn Chiến, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh tham gia chống dịch tại tỉnh Bắc Giang.

Thăm và tặng quà gia đình anh Hoàng Văn Phòng, Trung tâm Y tế thành phố Lào Cai tham gia chống dịch tại tỉnh Bắc Giang.

Trong dịp này, đoàn trao tổng số 219 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng và bánh kẹo. Những món quà ý nghĩa sẽ góp phần mang đến cho con em lực lượng đang làm nhiệm vụ chống dịch trên tuyến đầu có được một Trung thu ấm áp, trọn vẹn. Qua đó, thể hiện sự tri ân, cổ vũ, động viên của cả cộng đồng đối với các lực lượng tuyến đầu chống dịch yên tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn bộ số quà được Công ty Cổ phần đầu tư Vạn Thắng tài trợ.

Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập