image banner
Ra mắt mô hình “Thôn an toàn về ANTT, không có tệ nạn ma túy” tại xã biên giới A Lù, huyện Bát Xát
Lượt xem: 262
Sáng ngày 18/09/2023, UBND xã A Lù, huyện Bát Xát đã  tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Thôn an toàn về ANTT, không có tệ nạn ma túy” tại thôn Séo Phìn Chư, xã A Lù, huyện Bát Xát. D lễ ra mắt có Lãnh đạo công an huyện Bát Xát, cấp ủy chính quyền và nhân dân xã A Lù.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Công an huyện Bát Xát trao quyết định thành lập mô hình cho Nhân dân thôn Séo Phìn Chư, xã A Lù

Séo Phìn Chư là thôn vùng cao của xã A , có 111 hộ, 601 nhân khẩu, với 100% là người dân tộc Mông sinh sống . Đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo chiếm trên 87%, Trình độ học vấn, nhận thức của người chưa đồng đều, nguy cơ tệ nạn cờ bạc, trộm cắp vặt, ma túy luôn tiềm ẩn.  Đây cũng là thôn tiếp giáp với các địa bàn có tình hình ANTT phức tạp, gần biên giới, do vậy việc xây dựng mô hình là hết sức cần thiết.  

anh tin bai

Đại diện các hộ dân ký cam kết thực hiện mô hình

Tại buổi Lễ ra mắt, đại diện của các ngành, đoàn thể địa phương và đạt diện các  hộ dân thôn Séo phìn Chư đã ký giao ước thi đua thực hiện có hiệu quả mô hình; chấp hành nghiêm Nghị định của Chính phủ về cấm sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và đốt các loại pháo nổ; giáo dục con em trong gia đình không vi phạm pháp luật, mắc các tệ nạn xã hội, không sử dụng ma túy”; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các chương trình phát triển kinh tế, văn hóa-xã hội, bảo đảm Quốc phòng an ninh ở địa phương... đoàn kết, chung sức phấn đấu 100% hộ gia đình trong thôn, khu dân cư đạt tiêu chuẩn “An toàn về ANTT”, góp phần xây dựng xã đạt tiêu chuẩn  đơn vị “An toàn về an ninh, trật tự” năm 2023 và các năm tiếp theo.


Phạm Thúy – Minh Đức
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập