image banner
Sâu lắng chương trình Blouse trắng - Âm nhạc kết nối yêu thương
Lượt xem: 121
Tối 27/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh tổ chức chương trình Blouse trắng - Âm nhạc kết nối yêu thương với chủ đề "Hát mãi khúc quân hành".

Chương trình là món quà ý nghĩa dành cho những thương - bệnh binh đang điều trị tại bệnh viện.

Đêm nhạc tri ân dành cho các thương - bệnh binh điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh.

Chiến tranh đã lùi xa, có hàng triệu anh hùng đã ngã xuống vì hòa bình, độc lập dân tộc, những người trở về sau đạn bom, khói lửa, có người đã để lại một phần máu xương nơi chiến trường, người lại mang trong mình những vết thương do bom đạn, những ảnh hưởng của chất độc hoá học... Tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh hiện có 10 thương - bệnh binh đang điều trị các bệnh về đau cơ xương khớp, tai biến, điếc do ảnh hưởng của bom, mìn....

Những y, bác sỹ và thành viên của Hội đồng niên "Trâu vàng 1973" đã thay lời tri ân bằng việc thể hiện các ca khúc đi cùng năm tháng đầy xúc động như: Mẹ, Màu hoa đỏ, Tổ quốc gọi tên mình...  khơi gợi lại lịch sử hào hùng của dân tộc, thể hiện niềm tự hào, tri ân công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.  

Tại chương trình, Hội đồng niên "Trâu vàng 1973" đã gửi tặng các thương - bệnh binh 10 suất quà, tổng giá trị 6,5 triệu đồng. 

Lắng sâu sau chương trình là niềm xúc động của các thương - bệnh binh, tấm lòng ấm áp của tập thể cán bộ y tế Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh và các thành viên Hội đồng niên "Trâu vàng 1973". 

Chương trình Blouse trắng - Âm nhạc kết nối yêu thương sẽ được tiếp nối với những chủ đề ý nghĩa, trở thành nguồn động viên tinh thần cho người bệnh, sợi dây kết nối người bệnh với cán bộ y tế và những nhà hảo tâm trên địa bàn.  

Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập