image banner
Tỉnh đoàn phối hợp tìm kiếm và điều trị miễn phí cho các bệnh nhân bị chàm, bớt có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 84
"Xóa "Bớt" cho em" là hoạt động thuộc dự án "Chăm sóc sức khỏe da liễu cộng đồng" do bác sĩ Hoàng Văn Tâm, Phó khoa Điều trị nội trú ban ngày, Bệnh viện Da liễu Trung Ương; giảng viên Đại học Y Hà Nội khởi xướng. Chương trình đang tìm kiếm và điều trị miễn phí cho 40 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tỉnh đoàn phối hợp tìm kiếm và điều trị miễn phí cho các bệnh nhân bị chàm, bớt có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

FB_IMG_1708568548222.jpg

Trong đó, có 10 bệnh nhân bị bớt Ota và 30 bệnh nhân bị bớt rượu vang.

Chương trình ưu tiên trẻ em trong độ tuổi từ 6 - 12 tuổi, người trong độ tuổi lao động từ 18 - 23 tuổi.

 
FB_IMG_1708568575631.jpg

Toàn bộ kinh phí điều trị sẽ được trích từ lợi nhuận của hoạt động phát hành sách "Skincare Lifebook - Chăm sóc da trọn đời" và sự tài trợ của các nhãn hàng đồng hành với dự án.

Bệnh nhân sẽ không phải chi trả bất kỳ loại chi phí nào, đối với các bệnh ở xa sẽ được hỗ trợ thêm kinh phí đi lại trong quá trình điều trị.

FB_IMG_1708568564574.jpg
 

Để chương trình "Xóa "Bớt" cho em" được lan rộng, giúp quá trình điều trị cho các bệnh nhân diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, Tỉnh đoàn Lào Cai sẽ đồng hành với ekip chương trình trong chặng đường tìm kiếm các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bệnh nhân có thể điền thông tin đăng ký online qua website chính thức của "Xóa "Bớt" cho em" để được đội ngũ dự án liên hệ hỗ trợ: https://www.chamsocdatrondoi.com.vn/xoabotchoem

Mọi thông tin tìm hiểu thêm về chương trình, inbox qua Fanpage Tỉnh đoàn Lào Cai; Fanpage chính thức của "Xóa "Bớt" cho em": https://www.facebook.com/chuongtrinhxoabotchoem, hoặc nhắn tin trực tiếp qua link m.me/chuongtrinhxoabotchoem.

 

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 20/3/2024.

Theo nguồn Báo Lào Cai Điện tử
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập