image banner
Bản Sen Hội nghị tuyên vận thường kỳ tháng 10 năm 2021
Lượt xem: 463
Sáng ngày 14/10, tại Trung tâm học tập cộng đồng thôn Na Nối, Ban Tuyên vận xã Bản Sen tổ chức Hội nghị công tác Tuyên vận tháng 10. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí: Đỗ Đức Liệu - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Mường Khương. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Ủy ban MTTQ huyện, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Mường Khương; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ, các đoàn thể, Ban Tuyên vận xã, các Tổ tuyên vận và đông đảo Nhân dân thôn Na Nối, xã Bản Sen.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông tin tình hình thời sự nổi bật trên thế giới, trong nước, trong tỉnh, trong huyện và địa phương tháng 9 năm 2021; các chuyên đề về: một số quy định của Pháp luật về người cao tuổi; thúc đẩy bình đẳng giới trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và phòng, chống bạo lực gia đình; Nghị quyết số 10 - NQ/TU về chiến lược phát triển nông nghiệp hàng hóa tỉnh Lào Cai đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050; đánh giá công tác tuyên vận tháng 9, triển khai nhiệm vụ công tác tháng 10 năm 2021.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Châu Xuân Thắng, Bí thư Đảng ủy-Trưởng ban tuyên vận xã, hội nghị đã thảo luận khá sôi nổi với 06 ý kiến phát biểu tập trung vào chăn nuôi, phát triển kinh tế; bảo về môi trường, công tác tiêm phòng COVID-19 và phòng các laoij dịch bệnh khác,…

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Mường Khương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mường Khương thông tin kết quả lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng; phát triển KT-XH, QP-AN của huyện 9 tháng đầu năm; mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu 3 tháng cuối năm 2021. Đồng thời, biểu dương các kết quả đã được được của Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể và Ban Tuyên vận xã; đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cũng yêu cầu Đảng ủy xã Bản Sen tiếp tục tập trung lãnh đạo, Ban Tuyên vận tích cực tuyên truyền để xã thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2021 gắn với thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đồng chí Đỗ Đức Liệu, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đỗ Đức Liệu cũng đánh giá cao việc đổi mới hình thức tổ chức hội nghị, phương pháp tuyên truyền trong hội nghị tuyên vận của các địa phương trong huyện nói chung và xã Bản Sen nói riêng. Đồng thời, trao đổi, chia sẻ, hướng dẫn một số nội dung, phương pháp tuyên truyền trong hội nghị; định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới./.

 

Hoàng Hợp
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập