image banner
Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh: Góp phần chăm sóc sức khỏe Nhân dân
Lượt xem: 550
Thời gian này, số bệnh nhân đến bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh khám do các di chứng hậu Covid-19 tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị chuyên sâu dành cho người bệnh sau mắc Covid-19, Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh đã xây dựng Phòng khám hậu di chứng Covid-19.

 

Bác sỹ Trần Văn Thùy, phụ trách Khoa Nội, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh cho biết: Hàng loạt triệu chứng và di chứng kéo dài có thể xảy ra sau khi bệnh nhân bị mắc Covid-19 như mệt mỏi, khó thở, ho, giảm sự tập trung, bị huyết khối, xơ phổi… Bệnh nhân có thể bị ảnh hưởng đến hệ tim mạch, huyết học, thần kinh, tiêu hóa, nội tiết, rối loạn tâm lý, rối loạn giấc ngủ. Tại Phòng khám hậu di chứng Covid-19, chúng tôi sẽ khám, tầm soát và điều trị toàn diện các di chứng của bệnh, đồng thời đánh giá nhu cầu can thiệp về dinh dưỡng, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng cho bệnh nhân, nhất là những người từng bị Covid-19 ở mức độ nặng, nguy kịch hoặc suy giảm sức khỏe sau khi khỏi bệnh.

Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh khám sức khỏe ngoại viện cho công nhân lao động.

Phòng khám hậu di chứng Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh được đảm trách bởi các bác sỹ chuyên khoa và chuyên gia nội - nhi. Bệnh viện còn kết hợp với các bác sỹ tuyến Trung ương khám và tư vấn trực tuyến.

Bác sỹ Trần Văn Thùy cho biết thêm: Tất cả bệnh nhân mắc Covid-19, bao gồm người bệnh có tình trạng nhẹ, nặng hoặc nguy kịch đều cần được theo dõi, đánh giá và điều trị toàn diện các biến chứng và di chứng kéo dài của bệnh. Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh đã xây dựng các gói khám phù hợp hoặc theo tình trạng lâm sàng của người bệnh.

Không chỉ linh hoạt mở rộng Phòng khám hậu Covid-19 đáp ứng nhu cầu của người dân, Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh còn là đơn vị y tế được 65 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh lựa chọn để khám sức khỏe định kỳ cho gần 6 nghìn người lao động. Đó là một số doanh nghiệp như Công ty TNHH Đông Nam Á Lào Cai, Chi nhánh Mỏ tuyển đồng Sin Quyền, Công ty Cổ phần cấp nước Lào Cai, Công ty TNHH Du lịch Cáp treo Fansipan...

Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh là bệnh viện đầu tiên triển khai khám ngoại viện, hỗ trợ khám sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm tại doanh nghiệp. Cơ chế linh hoạt giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, tiết kiệm thời gian thăm khám và chi phí di chuyển cho người lao động.
Khám sức khỏe định kỳ giúp người lao động nắm rõ tình trạng sức khỏe bản thân, từ đó điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, làm việc, nghỉ ngơi. Các gói khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh đáp ứng đủ các mục khám theo quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, tùy thuộc yêu cầu, bệnh viện sẽ xây dựng gói khám và quy trình khám phù hợp với đặc thù từng doanh nghiệp. Bệnh viện còn xây dựng các gói khám VIP cho cấp quản lý thuộc các cơ quan, doanh nghiệp với đội ngũ bác sỹ là các chuyên gia y tế làm việc tại bệnh viện tuyến Trung ương.

Với những nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, giúp người dân có thêm nhiều lựa chọn về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hệ thống trang - thiết bị tại bệnh viện Đa khoa Hưng Thịnh được đầu tư hiện đại, đồng bộ; sự chu đáo, tận tình của đội ngũ cán bộ y tế đã và đang góp phần củng cố thêm niềm tin của người dân vào đơn vị y tế tư nhân số 1 của tỉnh.

Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập