image banner
Đảng ủy xã Làng Giàng huyện Văn Bàn tổ chức nghiêm túc hội nghị tuyên vận tháng 4 năm 2018
Lượt xem: 231
Sáng ngày 12/4/2017, tại thôn Lập Thành, Đảng uỷ xã Làng Giàng, huyện Văn Bàn tổ chức Hội nghị Tuyên vận tháng 4 năm 2018. Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, các thành viên Ban Tuyên vận xã, 12/12 tổ tuyên vận thôn, bản và các hộ dân tại thôn Lập Thành với tổng số 110 người.  

 

 

Thực hiện kế hoạch tuyên vận năm, Đảng uỷ xã đã duy trì tổ chức hội nghị luân phiên tại các tổ tuyên vận thôn, bản thu hút được đông đảo các hộ dân tham gia. Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên thông tin thời sự nổi bật trong nước, thế giới, của tỉnh; tình hình thời sự, kinh tế - xã hội, trật tự an ninh của huyện, xã trong tháng 3 và quý 1/2018; tuyên truyền pháp luật chuyên đề quyền sở hữu và các quyền khác đối với tài sản; chuyên đề đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông: Nhận thức và hành động thực tiễn; Tuyên truyền truyền thống 70 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành của lực lượng vũ trang tỉnh Lào Cai. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện tháng 3 triển khai nhiệm vụ tháng 4 và thông qua kết quả chấm điểm tổ tuyên vận. Ban Tuyên vận xã và tổ tuyên vận thôn bản đã tham mưu cho Đảng ủy về công tác chính trị tư tưởng, tuyên truyền vận động, nắm bắt dư luận xã hội. Trong tháng không có hiện tượng di dịch cư, phụ nữ bỏ đi khỏi địa phương, truyền đạo trái pháp luật. Ban Tuyên vận tham mưu cho Đảng ủy tổ chức 06 điểm xem trực tiếp Hội nghị học tập chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018; tổ tuyên vận tổ chức được 12 buổi tuyên truyền tại thôn, bản; vận động xây mới được 06 nhà vệ sinh, đào được 5 hố rác thải tập trung; tổ chức 18 buổi vệ sinh các tuyến đường thu hút 1873 lượt người tham gia. Hội nghị đã biểu dương 35 hộ gia đình đã hiến đất, hoa màu để làm đường giao thông nông thôn. Tại Hội nghị các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, các đại biểu đều nhất trí với báo cáo đánh giá và cách thức tổ chức hội nghị, các đại biểu tại thôn bản còn tập trung ý kiến trong việc vận động nhân dân chung sức xây dựng nông thôn mới. Đến nay xã Làng Giàng đã hoàn thành 13/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Với sự quyết tâm của Đảng uỷ, chính quyền, sự vào cuộc của các ngành, đoàn thể, của Ban tuyên vận, Tổ tuyên vận đặc biệt là sự đồng sức, đồng lòng, sự đoàn kết của nhân dân, xã Làng Giàng sẽ sớm về đích nông thôn mới trong năm 2018.

                                                                     

 


 Tác giả: Bùi Hương
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập