image banner
Đảng ủy xã Mường Vi tổ chức hội nghị tuyên vận thường kỳ tháng 4 năm 2019
Lượt xem: 338

Sáng ngày 10/4, Hội nghị tuyên vận thường kỳ của Đảng ủy xã Mường Vi (huyện Bát Xát) được tổ chức với sự tham gia của hơn 30 đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, thành viên Ban tuyên vận, tổ tuyên vận thôn và các ngành, đoàn thể, cán bộ công chức xã. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Phan Quang Hưng, Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Đình Hoài, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bát Xát.

 
Đồng chí Phan Quang Hưng phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh, trong huyện đến xã nổi bật trong tháng 3. Được nghe các báo cáo viên phổ biến giáo dục Pháp luật về Một số tội phạm về ma túy quy định trong Bộ luật hình sự 2015 và các chuyên đề: Giải pháp tăng cường tiếng việt cho học sinh dân tộc thiểu số; một số nội dung cơ bản về thực hiện công tác dân vận trong thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh Lào Cai; hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và chuyên đề thông tin tình hình Dịch tả lợn Châu Phi và các biện pháp phòng tránh thu hút được nhiều sự quan tâm của các đại biểu. Hội nghị cũng được nghe dự thảo báo cáo công tác tuyên vận tháng 3, mục tiêu, nhiệm vụ tuyên vận tháng 4 năm 2019. Trong tháng 3 Ban tuyên vận xã Mường Vi đã hoàn thành các mục tiêu và nhiệm vụ đề ra, nổi bật là tuyên truyền vận động nhân dân hiến đất làm đường giao thông và các công trình khác, vệ sinh môi trường thôn xóm, tuyên truyền nâng cao ý thức của nhân về tình hình Dịch tả lợn Châu Phi và các biện pháp phòng tránh, thực hiện phun khử trùng và rắc vôi bột…

Dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Văn Cường, Phó Bí thư Đảng ủy - Trưởng Ban tuyên vận, hội nghị thảo luận khá sôi nổi với 9 ý kiến tập trung vào những khó khăn, vướng mắc cũng như các giải pháp thực hiện công tác tuyên vận trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phan Quang Hưng, Phó Trưởng Ban Thường trực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị cho hội nghị cũng như kết quả đạt được của Ban tuyên vận xã trong thời gia qua. Hội nghị tuyên vận xã đã đi vào nền nếp, tổ chức đúng thời gian quy định, thành phần dự đông đủ, tài liệu biên soạn khá ngắn gọn, phù hợp, đại biểu dự hội nghị nghiêm túc, ghi chép đầy đủ, các ý kiến phát biểu khá trọng tâm… Đồng chí cũng yêu cầu Ban tuyên vận xã tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng hội nghị, các báo cáo viên cần chuẩn bị tốt hơn cho nội dung bài nói. Đẩy mạnh tuyên truyền các phong trào thi đua yêu nước, biểu dương, nêu gương các điển hình tiên tiến, phát huy các mô hình kinh tế giỏi, tăng thu nhập cho nhân dân; quan tâm hơn nữa đến công tác dân tộc và đoàn kết dân tộc, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới./.

 

 


 Tác giả: Hoàng Hợp
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập