image banner
Không có chuyện bắt người dân TP.HCM phải tiêm vaccine COVID-19
Lượt xem: 334

Ông Dương Anh Đức – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM khẳng định chủ trương lâu nay là tiêm vaccine COVID-19 miễn phí và tự trên tinh thần tự nguyện, những người đồng ý tiêm sẽ được tiêm.

Sáng 3/8, tại buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình dịch COVID-19, Phó chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Dương Anh Đức cho biết Thành phố đã chính thức bước vào đợt tiêm vaccine phòng COVID-19 thứ 6.

Đây là đợt tiêm dành cho tất cả người dân từ 18 tuổi đang sinh sống trên địa bàn Thành phố, dự kiến sẽ kéo dài đến hết tháng 8/2021 với sự hỗ trợ của Bộ Y tế và các địa phương.

Zalo
Đợt tiêm thứ 6 dành cho tất cả người dân từ 18 tuổi đang sinh sống trên địa bàn Thành phố

Trong đợt tiêm thứ 6, Thành phố vẫn tiếp tục tiêm 3 loại vaccine AstraZeneca, Moderna và Pfizer.

Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức cũng cho biết thêm, hiện tất cả các loại vaccine được tiêm tại Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng phải đáp ứng hai yêu cầu là được WHO cấp phép sử dụng khẩn cấp và được Chính phủ Việt Nam cấp phép sử dụng.

Trong những ngày qua nhiều người dân thắc mắc về việc Thành phố bắt buộc người dân tiêm vaccine COVID-19, ông Dương Anh Đức khẳng định chủ trương lâu nay của cả nước là tiêm miễn phí và trên tinh thần tự nguyện, những người đồng ý tiêm sẽ được tiêm.

Nguồn: Bộ Y tế
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập