image banner
Lào Cai: 96 tập thể, 63 cá nhân điển hình, 02 mô hình tiêu biểu trong xây dựng nông thôn mới được ghi nhận trong 6 tháng đầu năm 2022.
Lượt xem: 281

Theo tổng hợp của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy từ đề nghị của các huyện, thị xã, thành phố, trong 6 tháng đầu năm 2022 toàn tỉnh đã ghi nhận được 96 tập thể, 63 cá nhân điển hình, 02 mô hình tiêu biểu trong xây dựng nông thôn mới. Danh sách này đã được Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, Văn phòng điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh thống nhất.   

anh tin bai

Theo đó, huyện Bảo Yên có 48 tập thể, 11 cá nhân; huyện Si Ma Cai có 11 tập thể, 16 cá nhân; huyện Bát Xát có 07 tập thể, 12 cá nhân; huyện Bắc Hà có 5 tập thể, 15 cá nhân; huyện Bảo Thắng có 7 tập thể, 6 cá nhân; huyện Mường Khương có 7 cá nhân, 2 mô hình; thị xã Sa Pa có 8 tập thể, 3 cá nhân; huyện Văn Bàn có 3 tập thể.

Điểm nổi bật của các tập thể, cá nhân và mô hình này là đều chủ động, tích cực, tự nguyện, gương mẫu trong hiến đất, đóng góp ngày công, của cải phục vụ xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền, vận động người thân, hàng xóm cùng chung sức làm đường, làm công trình vệ sinh, xây dựng mô hình phát triển kinh tế để thoát nghèo, xây dựng gia đình văn hoá…

Nam Trung
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập