image banner
Nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị của trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thành phố và Trường Chính trị tỉnh
Lượt xem: 707

   
Đó là chủ đề Hội thảo được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp Trường Chính trị tỉnh tổ chức ngày 27/9/2019. Hội thảo có sự tham gia của gần 100 đại biểu là các đồng chí thường trực cấp ủy, lãnh đạo ban tuyên giáo, ban tuyên huấn các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; phó giám đốc, giảng viên chuyên trách các trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, thành phố; cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo, trưởng phó các khoa, phòng và giảng viên Trường Chính trị tỉnh; các tác giả có bài viết tham luận gửi tới Hội thảo.

 
Quang cảnh Hội thảo

Ban tổ chức Hội thảo đã nhận được 15 bài tham luận của các cán bộ, giảng viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các trung tâm bồi dưỡng chính trị và Trường Chính trị tỉnh; 8 ý kiến của các đại biểu dự Hội thảo tham gia trực tiếp vào các bài tham luận. Hầu hết các bài viết và ý kiến phát biểu thảo luận đều thể hiện tâm huyết và trách nhiệm của những người làm công tác đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục lý luận chính trị. Không ít bài viết, ý kiến bày tỏ sự day dứt, băn khoăn của mình trước những bất cập, khó khăn hạn chế trong công tác lý luận, đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục lý luận chính trị đồng thời gợi mở những ý tưởng quí báu cho việc nâng cao chất lượng của công tác lý luận chính trị của tỉnh, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập các môn lý luận chính trị trong điều kiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Kết luận Hội thảo, đồng chí Phan Quang Hưng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các vị đại biểu có mặt tại Hội thảo tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác giáo dục lý luận chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Đề nghị các giảng viên giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị thực sự tâm huyết với nghề, bảo đảm tính Đảng, tính khoa học; luôn tìm tòi, cập nhật kiến thức, gắn lý luận với liên hệ thực tế trong giảng dạy; không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng, loại hình đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chất lượng dạy học lý luận chính trị. Đồng chí Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị lãnh đạo các trung tâm bồi dưỡng chính trị và Trường Chính trị tỉnh coi trọng và nhận thức đầy đủ vị trí, vai trò của công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, quan tâm chỉ đạo sát sao các hoạt động dạy học tại đơn vị; đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giảng dạy lý luận chính trị để góp phần nâng cao chất lượng của công tác lý luận chính trị trên địa bàn toàn tỉnh./.

 Tác giả: Nguyễn Cao Sỹ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập