image banner
Phường Pom Hán tổ chức Hội nghị tuyên vận tháng 5
Lượt xem: 341

Sáng ngày 14/5/2019, Đảng ủy phường Pom Hán (thành phố Lào Cai) tổ chức Hội nghị tuyên vận thường kỳ tháng 5 với sự tham gia của gần 30 đại biểu là thành viên Ban tuyên vận phường, tổ tuyên vận tổ dân phố và các ngành, đoàn thể, cán bộ công chức phường. Dự và chỉ đạo Hội nghị có lãnh đạo phòng Tuyên truyền và Văn hóa văn nghệ - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo Hội Nông dân thành phố.

 
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong tháng 4 từ quốc tế, trong nước, trong tỉnh, trong thành phố và của phường. Đồng thời được nghe các báo cáo viên phổ biến chuyên đề pháp luật về Phòng, chống lao động trẻ em và phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em; Tìm hiểu Luật tố cáo năm 2018; Công tác phối hợp giữa cha, mẹ và cộng đồng trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non; quản lý học sinh ở nội trú, bán trú tại các trường học. Thông qua dự thảo báo cáo công tác tuyên vận tháng 4, mục tiêu, nhiệm vụ tuyên vận tháng 5 năm 2019. Trong tháng 4, Ban tuyên vận phường đã phối hợp với các ngành, đoàn thể xã tuyên truyền vận động nhân dân đồng thuận cao trong việc triển khai thực hiện cải tạo và phát triển hệ thống cây xanh trên các tuyến đường và tuyến phố trên dịa bàn phường, đén nay đã chặt hạ được gần 300 cây cần thay thế và tiến hành đào hố, ủ đất để trồng cây mới và tiến hành san trả lại vỉa hè… vận động xã hội hóa để trang trí hoa tươi, cây xanh, đèn chiếu sáng tại Trường Mầm non Hoa Ban, Trường Tiểu học của phường với số tiền trên 30 triệu đồng; vận động nhân dân quyên góp tiền mặt, công lao động và tranh thủ sự ủng hộ của các doanh nghiệp để làm đường, xây bờ kè, làm lan can đường ngõ xóm, làm bồn hoa dọc một số tuyến đường …với số tiền lên tới gần 150 triệu đồng và 40 công lao động.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Vũ Thị Thùy Dung, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên vận phường, hội nghị đã thảo luận sôi nổi với 11 ý kiến phát biểu của các đại biểu đến từ các tổ dân phố và 2 ý kiến giải đáp của lãnh đạo phường. Các ý kiến đều tập trung vào những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua cũng như các giải pháp thực hiện công tác tuyên vận trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phùng Nam Trung, Phó Trưởng phòng Tuyên truyền và Văn hóa văn nghệ - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như kết quả đạt được của hội nghị. Hội nghị tuyên vận phường đã đi vào nền nếp, tổ chức đúng giờ, thành phần dự đông đủ, các báo cáo viên truyền đạt các thông tin khá tốt, tài liệu biên soạn khá ngắn gọn, phù hợp, đại biểu dự hội nghị nghiêm túc, ghi chép đầy đủ, các ý kiến phát biểu trọng tâm… Đồng chí cũng đề nghị Ban tuyên vận tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng hội nghị, đoàn kết, thống nhất thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội; quan tâm hơn nữa đến công tác tuyên truyền, vận động, nắm tình hình tư tưởng nhân dân, nhất là trong xây dựng đô thị văn minh./.

 


 Tác giả: Hoàng Hợp
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập