image banner
Thành phố Lào Cai: 1 học sinh đoạt giải Cuộc thi quốc tế tiếng Anh về chủ đề ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 335
Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, đêm 8/3 (giờ Việt Nam), Câu lạc bộ Tiếng Anh Trường THCS Lê Quý Đôn (thành phố Lào Cai) tham gia Lễ trao giải Cuộc thi Quốc tế về chủ đề ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 do Dự án Xanh toàn cầu (International Women’s Day 2022 - World Wide Project) tổ chức.

 

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Các học sinh tham gia cuộc thi.

Cuộc thi đã thu hút hơn 500 sản phẩm gồm có video bài nói “Speech”, nhạc và thơ (Song/Poetry), hội họa (Drawing) của  học sinh bậc mầm non, tiểu học, THCS và THPT.

Các phần thi được đánh giá bởi giáo viên đã từng đoạt giải các cuộc thi toàn cầu đến từ 11 quốc gia, đảm bảo sự công bằng và đầy tính thuyết phục.

Bằng những cung bậc tình cảm khác nhau, Vũ Hương Giang, lớp 7A; Lê Trang Linh và Nguyễn Minh Đức, lớp 7C đã gửi gắm vào 3 video dự thi diễn thuyết thể hiện tình cảm của những người con dành tặng mẹ và cô giáo.

Nguyễn Minh Đức đoạt giải Nhất cuộc thi.

Với phần thể hiện xuất sắc, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, Nguyễn Minh Đức đã đoạt giải Nhất.

Tham gia sân chơi quốc tế là một trong những hoạt động nhằm đổi mới phương pháp dạy học, được Trường THCS Lê Quý Đôn tích cực thực hiện trong thời gian qua, tạo điều kiện cho học sinh được giao lưu, rèn luyện khả năng ngoại ngữ, góp phần nâng cao hiệu quả môn học.

Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập