image banner
Ước mơ chinh phục vương miện hoa hậu
Lượt xem: 482
 “...Với chiều cao 1 m 76 cm, Vương Linh gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn, sức trẻ khi tham gia vòng thi sơ khảo phía Bắc. Từng phải sống trong môi trường quy củ, nghiêm khắc, không thể hiện được cái tôi và bị bạn bè phân biệt, Vương Linh đã quyết tâm thay đổi và thể hiện bản thân. Cô chấp nhận những thử thách, khó khăn phía trước, thoát khỏi vùng an toàn để sống đúng bản thân mình”. Đó là những lời giới thiệu về thí sinh Hồ Vương Linh, số báo danh 814, quê Lào Cai được đăng tải trên fanpage chính thức của Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 (Miss Universe Việt Nam).

Ngoại hình cân đối, nụ cười tươi, giọng nói nhẹ và ấm, khả năng ngoại ngữ tốt và hơn hết là tinh thần tràn đầy năng lượng, quyết tâm, Hồ Vương Linh đang nỗ lực từng giờ trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Thí sinh Hồ Vương Linh tham gia các hoạt động tại cuộc thi.

Hồ Vương Linh có hộ khẩu tại phường Pom Hán, thành phố Lào Cai. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống hiếu học, ngay từ nhỏ đã sớm bộc lộ niềm yêu thích thời trang, thường xuyên tự lựa chọn những trang phục của mẹ, của chị để ướm thử, phối đồ theo sở thích cá nhân. Lớn thêm một chút, Linh tiết kiệm tiền ăn sáng để mua vải cắt, may trang phục theo cảm nhận, ý thích của mình.

Bố mẹ của Linh rất nghiêm khắc, luôn nhắc nhở cô phải chăm chỉ học tập. “Cha mẹ luôn dạy đúng và muốn tốt cho mình”, Linh nghĩ như vậy nên suốt những năm tháng học phổ thông, cô luôn cố gắng, phấn đấu học tập. Niềm đam mê thời trang gần như bị quên lãng khi lịch học, ôn tập của Linh dày đặc. Những nỗ lực, cố gắng của Linh đã được đền đáp xứng đáng khi Linh theo học Trường THPT Chuyên Lào Cai và đạt được một số giải thưởng trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi của tỉnh, khu vực và đỗ vào Khoa Kinh tế đối ngoại, Trường Đại học Ngoại thương với số điểm trúng tuyển cao.

Những năm tháng học đại học, khi tham gia Câu lạc bộ MC và thời trang của Trường Đại học Ngoại thương, niềm đam mê thời trang và sàn diễn trong Linh như được sống lại, bùng lên mạnh mẽ. Những buổi sinh hoạt cùng câu lạc bộ, được tiếp xúc nhiều với ánh đèn sân khấu, trang phục đẹp, những bạn diễn khiến Linh thấy hào hứng, yêu thích vô cùng. Ước mơ được chinh phục những sàn diễn chuyên nghiệp, khoác lên mình bộ trang phục đẹp, được khán giả tán dương, đồng nghiệp ghi nhận đã thôi thúc Linh theo đuổi đam mê.

Vậy là sau những giờ học chính khóa căng thẳng, Linh dành toàn bộ thời gian để học hỏi, tìm hiểu kiến thức về thời trang, trau dồi kỹ năng trình diễn trên sân khấu, phối trang phục, học cách trang điểm... để thỏa sức sáng tạo trong những hoạt động tại câu lạc bộ và một số sự kiện thời trang phù hợp. Ở đó, dưới ánh đèn sân khấu, Linh cảm thấy tự tin, được là chính mình nhất, làm những việc phù hợp với mong muốn và sở thích của mình.

Năm học cuối, khi đứng giữa cơ hội việc làm tại một doanh nghiệp nước ngoài đúng với chuyên môn được đào tạo và niềm đam mê thời trang thì Linh biết đến Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2022. Linh đã mạnh dạn nộp hồ sơ dự thi.

Thí sinh Hồ Vương Linh chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh khác tại cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam có quy mô lớn, uy tín, tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ, sự gợi cảm, cùng ý chí, bản lĩnh, thông minh, khéo léo của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Trước đó, năm 2020, Linh cũng đăng ký dự Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Do chưa có kinh nghiệm nên Linh dừng bước ở vòng sơ khảo. Vừa học vừa tích lũy thêm kinh nghiệm, lần dự thi tiếp theo này, Vương Linh đã tự tin hơn rất nhiều và ngập tràn năng lượng tích cực, cô hoàn thành tốt các phần thi, đặc biệt là phần phỏng vấn trực tiếp của Ban Giám khảo cuộc thi.

Vương Linh đã xuất sắc lọt vào vòng chung khảo toàn quốc, sẵn sàng cùng các thí sinh khác vượt qua nhiều thử thách ở phía trước. Ngoài chinh phục vương miện, có thể xem cuộc thi là lần “thử nghiệm” cuối cùng để Linh quyết định lựa chọn cho hướng đi trong tương lai. Linh chia sẻ: Cho đến khi có thông tin chính thức về thí sinh lọt vào vòng chung khảo toàn quốc, gia đình mới biết tin em dự thi. Bố mẹ thấy sự đam mê mãnh liệt trong em nên ủng hộ cả tinh thần và vật chất để em tham gia cuộc thi được tốt nhất. Đó là niềm động viên to lớn để em vượt qua những bỡ ngỡ, hòa nhập và thích nghi tốt với lịch trình dày đặc của cuộc thi.

Vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2022 sẽ được tổ chức theo hình thức chương trình truyền hình thực tế. Sau đó sẽ chọn ra 40 thí sinh xuất sắc, tranh tài ở vòng bán kết và chung kết. Khi tham gia cuộc thi, trước những thí sinh vô cùng nổi bật về ngoại hình, tài năng, Linh sẽ học tập thêm những kỹ năng về giao tiếp, cách tư duy, thái độ ứng xử đối với những sự việc, tình huống trong cuộc sống. Đó là hành trang quý cho cuộc sống và công việc sau này của cô.

Từ ngày công bố kết quả sơ khảo đến khi tập trung ở Thành phố Hồ Chí Minh ghi hình phục vụ cuộc thi chỉ vỏn vẹn 5 ngày, Linh và các thí sinh đã phải gấp rút chuẩn bị hàng trăm bộ trang phục, giày dép, kết nối với các cửa hàng, nhãn hàng thời trang để xin tài trợ trang phục, phụ kiện. Những ngày dự thi, Linh phải dậy sớm, tự trang điểm, mặc trang phục phù hợp với chủ đề hoạt động. Lịch trình nhiều, từ sáng sớm cho tới tối muộn khiến ban đầu Linh có đôi chút mệt mỏi. Khắc phục dần những khó khăn, Linh đã bắt nhịp tốt với chuỗi hoạt động liên tục của cuộc thi, có thêm niềm vui, kỷ niệm ý nghĩa với hành trình mới mẻ này.

Hành trang Linh mang đến cuộc thi ngoài những kiến thức, kỹ năng đã được trau dồi và quyết tâm chinh phục vương miện hoa hậu, cô còn muốn nhân cơ hội này quảng bá về vẻ đẹp đất và người Lào Cai thông qua nhiều hoạt động tại cuộc thi. Đến nay, Hồ Vương Linh là thí sinh Lào Cai đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc gia lọt đến vòng chung khảo. Chúng ta cùng theo dõi, cổ vũ cho ước mơ và hành trình chinh phục vương miện hoa hậu của cô nữ sinh xinh đẹp, tài năng đến từ vùng đất biên cương này.

Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập