image banner
Xã Cam Đường tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 4
Lượt xem: 445
Sáng ngày 07/4, Hội nghị tuyên vận thường kỳ của Đảng ủy xã Cam Đường (thành phố Lào Cai) được tổ chức với sự tham gia của trên 30 đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, thành viên Ban tuyên vận xã, tổ tuyên vận thôn, các ngành, đoàn thể, cán bộ công chức xã và chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong nước, trong tỉnh, của thành phố và xã trong tháng 3. Được nghe các báo cáo viên phổ biến giáo dục Pháp luật về An toàn thông tin mạng và các Chuyên đề: Công tác phòng, chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống trên địa bàn tỉnh Lào Cai; Chỉ thị số 30-CT/TU ngày 10/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục nghề nghiệp, phát triển thị trường lao động, tạo việc làm trên địa bàn tỉnh Lào Cai đến năm 2025; Kết quả thực hiện công tác duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non trẻ 5 tuổi, thí điểm phổ cập giáo dục mầm non trẻ 4 tuổi, năm 2023.

Hội nghị cũng được nghe Dự thảo báo cáo công tác tuyên vận tháng 3, mục tiêu, nhiệm vụ tuyên vận tháng 4 năm 2023. Trong tháng, Ban tuyên vận xã Cam Đường đã hoàn thành các mục tiêu và nhiệm vụ đề ra, nổi bật là tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững gắn với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Tuyên truyền, vận động Nhân dân nâng cao nhận thức, đóng góp sức người, sức của vào việc xây dựng các hạng mục công trình đầu tư công trên địa bàn xã, đặc biệt là mở rộng đường giao thông nông thôn, mở đường liên thôn, trồng và chăm sóc tuyến đường hoa tạo cảnh quan, nạo vét kênh mương, phát triển kinh tế - xã hội, chỉnh trang nhà cửa, vệ sinh môi trường, đường làng, ngõ xóm xanh, sạch đẹp, phòng chống dịch bệnh, thiên tai, hoả hoạn,...

Dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Quang Hanh, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận xã hội nghị thảo luận khá sôi nổi với 7 ý kiến tập trung vào những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác tuyên truyền, vận động cũng như các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

anh tin bai

Hội nghị thảo luận dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Quang Hanh, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận xã

Thay mặt UBND xã, đồng chí Trần Thị Huệ, Chủ tịch UBND xã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của các đại biểu và trả lời những ý kiến liên quan đến lĩnh vực thuộc UBND xã quản lý, đồng thời chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các ngành thực hiện.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Huệ, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Trần Quang Hanh, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận xã đề nghị đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại các hội nghị của thôn về xây dựng nông thôn mới, quản lý xây dựng, công tác tiêm phòng và chống thả rông chó; công tác bảo đảm an ninh trật tự trong địa bàn xã.

anh tin bai

Đồng chí Trần Quang Hanh, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận xã phát biểu kết luận hội nghị

Tiếp tục tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới và nghị quyết số 10-NQ/TU về phát triển nông nghiệp hàng hóa; thường xuyên chú ý việc vệ sinh môi trường nông thôn. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, các phong trào thi đua yêu nước, biểu dương, nêu gương các điển hình tiên tiến, quan tâm tuyên truyền và tổ chức kỷ niệm các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước, của tỉnh.

         

Hoàng Hợp - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập