image banner
Xã Khánh Yên Trung tổ chức hội nghị tháng 6 và sơ kết 3 năm thực hiện Quy định về công tác tuyên vận
Lượt xem: 378
Sáng ngày 07/6, tại nhà văn hoá thôn Noong Khuấn, Đảng ủy xã Khánh Yên Trung tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 6 và sơ kết 3 năm thực hiện Quy định số 60-QĐ/TU ngày 24/11/2020 của Tỉnh ủy về công tác tuyên vận với sự tham gia của trên 70 đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, thành viên Ban tuyên vận xã, tổ tuyên vận thôn, các ngành, đoàn thể và cán bộ công chức xã. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đỗ Đức Liệu, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Trần Thị Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Văn Bàn, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy và phòng chuyên môn thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong tháng 5 về thông tin trong nước, trong tỉnh, của huyện và xã. Được các báo cáo viên phổ biến giáo dục pháp luật về Pháp luật về thừa kế và các chuyên đề: Khơi thông và lan tỏa mạnh mẽ “dòng chảy” chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp Lào Cai; Đề án số 24-ĐA/TU ngày 21/10/2022 của Tỉnh ủy Lào Cai về xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể trong các đơn vị kinh tế tư nhân trên địa bàn tỉnh Lào Cai, giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030; Quy trình xây dựng và xét công nhận mô hình “Dân vận khéo” các cấp trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

Hội nghị cũng được nghe Dự thảo báo cáo sơ kết 03 năm thực hiện Quy định số 60-QĐ/TU ngày 24/11/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác tuyên vận trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Đức Liệu, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đỗ Đức Liệu, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ biểu dương những kết quả đạt được trong 03 năm thực hiện Quy định số 60-QĐ/TU của Ban tuyên vận xã, đồng thời định hướng hội nghị thảo luận về Quy định số 60-QĐ/TU, tập trung vào quy định về ban tuyên vận, tổ tuyên vận, hoạt động tuyên vận đã phù hợp chưa, cần điều chỉnh bổ sung như thế nào. Nhiệm vụ của phó ban tuyên vận chuyên trách, nội dung, phương thức hoạt động của ban tuyên vận, tổ tuyên vận, nhất là hoạt động tuyên vận tại thôn, tổ dân phố,…

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Hằng, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận xã chủ trì thảo luận

Hội nghị thảo luận dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Thị Hằng, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận xã, các đại biểu thảo luận khá sôi nổi với 14 lượt ý kiến. Tại hội nghị các ý kiến của các đại biểu đã được lãnh đạo xã tiếp thu và giải trình trực tiếp.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Văn Bàn phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Văn Bàn đánh giá cáo công tác chuẩn bị và tổ chức hội nghị, công tác tuyên vận đã đi vào nền nếp, hoạt động tuyên vận đã đến các thôn, các nội dung và chuyên đề truyền đạt đều có hình ảnh trình chiếu minh hoạ. Hội nghị thảo luận khá sôi nổi nhưng chưa tập trung vào Quy định 60-QĐ/TU. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cũng đề nghị quán triệt Công tác tuyên vận là nhiệm vụ thường xuyên của cả hệ thống chính trị, thực hiện công tác tuyên truyền phải thông qua nhiều kênh, linh hoạt, phân công nhiệm vụ vụ tuyên vận phải rõ ràng, cụ thể, thường xuyên nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, biểu dương các điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội,…

         

Hoàng Hợp - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập