image banner
Fansipan là địa điểm ghé thăm cuối năm 2022
Lượt xem: 163
Tờ Women's Weekly của Singapore đã chọn Fansipan là địa điểm ghé thăm cuối năm 2022 do nơi đây không chỉ sở hữu cảnh quan ấn tượng, mà còn là nơi giới thiệu văn hóa Việt Nam đến thế giới.

 

Truyền thông Singapore: Fansipan là địa điểm ghé thăm cuối năm 2022
Fansipan được chọn là một trong những nơi thích hợp ghé thăm cuối năm 2022.

Cụ thể, bài viết cho rằng, Fansipan là điểm đến mà bất cứ du khách nào ghé thăm Việt Nam đều mong muốn chinh phục và khám phá một lần trong đời. Hiện Fansipan đã thu hút nhiều khách du lịch hơn so với một thập kỷ trước. Cảnh quan cũng được tôn tạo và đầu tư nhiều hạng mục công trình du lịch mới như Cổng Trời, Thành phố trên mây - Fansipan Legend...

Điểm đặc biệt là trên đỉnh Fansipan có đại tượng phật A Di Đà. Đây công trình Phật giáo tọa lạc ở nơi cao nhất Việt Nam và cao nhất châu Á, được chế tác từ hàng vạn tấm đồng với tổng trọng lượng 62 tấn - là điểm nhấn mang tính "thương hiệu" của ngọn núi.

Ngoài núi Fansipan, danh sách những ngọn núi thích hợp để 'trekking' dịp cuối năm mà tạp chí Women's Weekly đưa ra còn có ngọn Kinabalu của Malaysia, núi Phongun của Myanmar và đỉnh Rinjani của Indonesia.

Cáp treo Fansipan có tổng chiều dài 6.292,5 m, được kỷ lục Guinness thế giới vinh danh là hệ thống cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Tuyến cáp treo đã giúp hiện thực hóa ước mơ chinh phục "Nóc nhà Đông Dương" của đông đảo người dân và du khách, tạo động lực phát triển cho ngành du lịch tỉnh Lào Cai.

 

Nguồn: Tạp chí Thời đại
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập