image banner
Tiếp tục củng cố và làm sâu sắc hơn mối quan hệ Việt Nam - Campuchia
Lượt xem: 126

Đại tướng Hun Manet đánh giá cao ý nghĩa và kết quả chuyến thăm của đồng chí Võ Văn Thưởng, góp phần làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ Việt Nam - Campuchia. Đồng thời nhấn mạnh Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân Việt Nam luôn kề vai sát cánh giúp Campuchia giành thắng lợi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đánh đổ chế độ diệt chủng Pôn Pốt, xây dựng và phát triển đất nước Campuchia ngày nay.

Tiếp tục chương trình chuyến thăm và làm việc tại Campuchia, ngày 19/10, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, đã có cuộc gặp Đại tướng Hun Manet, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng Nhân dân Campuchia (CPP), Phó Tổng Tư lệnh kiêm Tư lệnh Lục quân Quân đội Hoàng gia Campuchia, Chủ tịch Ban Thanh niên Đảng Nhân dân Campuchia (CPP).

Đồng chí Võ Văn Thưởng bày tỏ vui mừng thăm chính thức Campuchia trong năm Hữu nghị Việt Nam - Campuchia và gặp lại Đại tướng Hun Manet, chúc mừng những thành tựu Campuchia đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng Campuchia tiếp tục giành được nhiều thành tựu mới to lớn hơn nữa trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư gặp mặt đại diện các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư, kinh doanh tại Campuchia. 

Đại tướng Hun Manet đánh giá cao ý nghĩa và kết quả chuyến thăm của đồng chí Võ Văn Thưởng, góp phần làm sâu sắc hơn nữa mối quan hệ Việt Nam - Campuchia. Đồng thời nhấn mạnh Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân hai nước luôn kề vai sát cánh vượt qua nhiều khó khăn, giành thắng lợi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đặc biệt, Việt Nam đã giúp đỡ Campuchia đánh đổ chế độ diệt chủng Pôn Pốt, xây dựng và phát triển đất nước Campuchia như ngày nay.

Đồng chí Võ Văn Thưởng và Đại tướng Hun Manet bày tỏ vui mừng về mối quan hệ Việt Nam - Campuchia ngày càng phát triển tốt đẹp trên các lĩnh vực và nhất trí thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai đảng, hai nước trong thời gian tới, nhất là về quốc phòng - an ninh, giao lưu nhân dân và thanh niên hai nước.

* Cùng ngày, đồng chí Võ Văn Thưởng đã có cuộc gặp với cán bộ Đại sứ quán, các cơ quan đại diện Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp và cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia. Tại cuộc gặp, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp và cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia đã báo cáo tình hình và những đóng góp trong lĩnh vực hoạt động của mình góp phần củng cố và tăng cường quan hệ Việt Nam - Campuchia.

Đồng chí Võ Văn Thưởng thông báo về tình hình Việt Nam gần đây,đánh giá cao sự nỗ lực và kết quảhoạt động của các cơ quan đại diện, các doanh nghiệp, sự cố gắng của bà con người gốc Việt tại Campuchia. Đồng chí nhấn mạnh sự quan tâm của Lãnh đạo hai đảng, hai nước trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác Việt Nam - Campuchiavà mong muốn các doanh nghiệp của Việt Nam và cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia ngày càng có cuộc sống ổn định, đầu tư kinh doanh có hiệu quả tại Campuchia.

 

Nguồn: dangcongsan.vn
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập