image banner
Trưởng Ban Tuyên Tỉnh ủy thăm và tặng quà tại huyện Bảo Yên nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão
Lượt xem: 203

Sáng ngày 12/01, đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trưởng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ người có công, hộ nghèo, người hưởng chính sách bảo trợ xã hội nhân dịp Tết nguyên Đán Quý Mão tại 3 xã Cam Cọn và Nghĩa Đô và Kim Sơn của huyện Bảo Yên. Cùng đi có các đồng chí đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh, Thường trực huyện ủy và lãnh đạo các phòng, ban của huyện Bảo Yên.

Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cam Cọn và Nghĩa Đô và Kim Sơn. Sau khi nghe chính quyền, địa phương báo cáo tóm tắt một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới, đồng chí Dương Đức Huy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của chính quyền 3 xã đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí cũng thông tin nhanh về kết quả phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Lào Cai năm 2022, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Đảng ủy, HĐND, UBND các xã cùng với Huyện ủy Bảo Yên tiếp tục triển khai kịp thời, sáng tạo các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chương trình, chính sách của Nhà nước, của tỉnh, đặc biệt chú trọng bám sát các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, tạo sự đồng thuận của người dân trong các phong trào thi đua phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo, người có công với cách mạng.

                                                                                                                                                       
anh tin bai

Đồng chí Dương Đức Huy, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

     tặng quà, chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cam Cọn

Đoàn công tác đã tới thăm hỏi, chúc tết, tặng quà các gia đình người có công: Ông Hoàng Văn An, 87 tuổi, thương binh 23%, cư trú tại bản 3AB, xã Kim Sơn; ông Lê Xuân Lượng, 67 tuổi, thương binh 31% cư trú tại bản Cọn, xã Cam Cọn và tặng quà người cao tuổi tròn 100 tuổi: Cụ Phàn Thị Thấy, bản Hón, xã Nghĩa Đô và cụ Nguyễn Thị Vóc, bản Kim Quang, xã Kim Sơn. Tại các gia đình đến thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy đã ân cần động viên, hỏi thăm sức khỏe, đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành của tỉnh Lào Cai luôn quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình người có công, người cao tuổi, các hộ nghèo, nhất là dịp tết đến, xuân về. Nhân dịp tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các gia đình người có công, người cao tuổi, các hộ nghèo trên địa bàn đón mùa xuân mới mạnh khỏe, an vui, đầm ấm.

anh tin bai

Thăm hỏi, tặng quà tết cụ Phàn Thị Thấy tròn 100 tuổi, cư trú tại bản Hón, xã Nghĩa Đô

 

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Mặt trận Tổ quốc tỉnh  đã trao tặng 100 suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 5 xã Nghĩa Đô, Kim Sơn, Điện Quan, Minh Tân, Xuân Thượng, huyện Bảo Yên (mỗi suất quà trị giá 500.000đ).

anh tin bai
   Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Kim Sơn, Bảo Yên.
Đỗ Hiền - BTG TU
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập