image banner
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn xã Mường Vi
Lượt xem: 223
Sáng ngày 13/1, Hội Chữ thập đỏ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với Trường Cao đẳng Lào Cai và các cá nhân hảo tâm đã tổ chức chương trình “Xuân nhân ái, Tết Sum vầy” tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó của xã Mường Vi (huyện Bát Xát).
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Nam, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi những lời chúc tốt đẹp đến các em học sinh, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Mường Vi; đồng thời, khẳng định Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành của tỉnh Lào Cai luôn quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình người có công, người cao tuổi, các hộ nghèo, nhất là dịp Tết đến, xuân về. Đồng thời, mong muốn các hộ gia đình khắc phục mọi khó khăn, cố gắng phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, chương trình “Xuân nhân ái, Tết Sum vầy” đã trao 50 suất quà Tết cho các em học sinh, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng, gồm bánh kẹo, bánh chưng Tết và một số nhu yếu phẩm. Tổng trị giá các phn quà được trao là 30 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Những phần quà là sự đóng góp của các hội viên Hội Chữ thập đỏ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các nhà hảo tâm thể hiện sự chung tay, chia sẻ đối với các hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình có thêm niềm vui đón Tết cổ truyền của dân tộc ấm áp, vui tươi.

Cũng trong dịp này, Trung tâm tuyển sinh, Trường Cao đẳng Lào Cai đã tổ chức Hội nghị phối hợp công tác tuyển sinh và khảo sát nhu cầu học nghề năm 2023 của Nhân dân xã Mường Vi.

anh tin bai

Trung tâm tuyển sinh, Trường Cao đẳng Lào Cai thông tin tại Hội nghị tuyển sinh và khảo sát nhu cầu học nghề của nhân dân xã Mường Vi

Hoàng Hợp
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập