image banner
Huyện ủy Văn Bàn tổ chức Hội thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện và Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXI
Lượt xem: 1017

   
Ngày 23/12/2019, Huyện ủy Văn Bàn tổ chức Hội thảo lịch sử Đảng bộ huyện Văn Bàn giai đoạn 1947-2017 và Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự Hội thảo có các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy khóa XX, thành viên Ban chỉ đạo, Ban biên soạn lịch sử Đảng bộ huyện. Đồng chí Nguyễn Thành Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội thảo.


Đ/c Nguyễn Thành Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Hội thảo.

Hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo nghiên cứu, biên soạn, xuất bản cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Văn Bàn giai đoạn 1947- 2017. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, nhằm tri ân công  lao của các thế hệ đi trước, ghi lại chặng đường đấu tranh vẻ vang nhưng đầy gian khổ của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện Văn Bàn trong suốt chặng đường lịch sử 70 năm xây dựng và trưởng thành. Qua đó giáo dục cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ hiểu thêm về mảnh đất, con người và truyền thống lịch sử của Đảng bộ, bồi đắp thêm lòng yêu nước và tự hào dân tộc góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương Văn Bàn giàu đẹp, văn minh, phát triển. Ban Thường vụ Huyện ủy đã sát sao chỉ đạo trong suốt quá trình sưu tầm, nghiên cứu, biên soạn….Với sự nỗ lực, chủ động của các thành viên Ban biên soạn, cuốn lịch sử Đảng bộ huyện 1947-2017 đã hoàn thành.

Các đại biểu tham dự đã nhất trí với nội dung cơ bản, cấu trúc bản dự thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Văn Bàn với 8 chương, 22 mục. Trong quá trình thảo luận, ban tổ chức đã nhận được nhiều ý kiến tâm huyết đóng góp vào bản thảo cuốn Lịch sử cả về nội dung và hình thức trình bày, bổ sung thêm một số sự kiện, dấu mốc quan trọng tại các kỳ Đại hội Đảng bộ huyện trong giai đoạn từ năm 1947 - 2017. Các đại biểu cũng đã tham gia góp ý vào nội dung dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020.


Các đại biểu tham gia ý kiến tại Hội thảo

Phát biểu bế mạc Hội thảo, đồng chí Nguyễn Thành Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước tinh thần trách nhiệm của các đại biểu đối với bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện 1947-2017 và Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI. Những ý kiến đóng góp của các đồng chí sẽ giúp Ban Biên soạn kiểm chứng, bổ sung tư liệu, sự kiện lịch sử trong tiến trình phát triển lịch sử của Đảng bộ huyện cũng như quá trình đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, nhân dân, các dân tộc trên địa bàn huyện, từ đó làm cơ sở để hoàn chỉnh cuốn sách Lịch sử Đảng bộ huyện Văn Bàn 1947-2017 cũng như Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI trước khi in ấn, xuất bản và phát hành./.

 Tác giả: Lê Dũng Mạnh- Ban Tuyên giáo Huyện ủy Văn Bàn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập