image banner
Xã Hợp Thành tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 12
Lượt xem: 180

Chiều ngày 06/12, Đảng ủy xã Hợp Thành tổ chức hội nghị tuyên vận tháng 12 với sự tham gia của trên 50 đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã, thành viên Ban tuyên vận xã, tổ tuyên vận thôn, các ngành, đoàn thể và cán bộ công chức xã. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phùng Nam Trung, Trưởng phòng Tuyên truyền và Văn hoá Văn nghệ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và cán bộ phòng chuyên môn thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin thời sự nổi bật trong tháng 11 về thông tin hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước, thông tin trong nước, trong tỉnh, của thành phố và xã. Được các báo cáo viên phổ biến giáo dục pháp luật về Tìm hiểu Luật Thanh tra năm 2022 và các chuyên đề: Công tác Quản lý và phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai; Truyền thông, tư vấn chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho vị thành niên,…

Hội nghị cũng được nghe Dự thảo báo cáo tháng 12 và báo cáo tổng kết năm 2023 về công tác tuyên vận trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đồng chí Lại Thái Kiên, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận xã chủ trì thảo luận

Hội nghị thảo luận dưới sự chủ trì của đồng chí Lại Thái Kiên, Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban tuyên vận xã, các đại biểu thảo luận khá sôi nổi với 08 lượt ý kiến. Tại hội nghị các ý kiến của các đại biểu đã được lãnh đạo xã tiếp thu và giải trình trực tiếp.

anh tin bai

Đồng chí Phùng Nam Trung, Trưởng phòng Tuyên truyền và Văn hoá Văn nghệ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phùng Nam Trung, Trưởng phòng Tuyên truyền và Văn hoá Văn nghệ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đánh giá cáo công tác chuẩn bị và tổ chức hội nghị, nhất là vai trò tham mưu của phó ban tuyên vận chuyên trách và sự điều hành của đồng chí Trưởng ban tuyên vận xã, công tác tuyên vận đã đi vào nền nếp, hoạt động tuyên vận đã đến các thôn. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu tiếp tục quán triệt công tác tuyên vận là nhiệm vụ thường xuyên của cả hệ thống chính trị, thực hiện công tác tuyên truyền phải thông qua nhiều kênh, linh hoạt, phân công nhiệm vụ vụ tuyên vận phải rõ ràng, cụ thể, thường xuyên nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, biểu dương các điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội,…nâng cao hơn nữa chất lượng truyền đạt các chuyên đề, các chuyên đề truyền đạt cần gắn với thực tế địa phương, báo cáo cần có đánh giá cụ thể hơn, có số liệu tổng hợp, nhất là số liệu của tuyên vận trong tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng NTM,... Thời gian tới, cần xác định mục tiêu, nhiệm vụ tuyên vận thật cụ thể, bám sát Nghị quyết lãnh đạo của Đảng uỷ xã để xây dựng kế hoạch, xác định rõ những khó khăn cụ thể của từng tiêu chí xây dựng NTM, hoạt động tuyên vận tham gia như thế nào. Rà soát lại quy chế hoạt động của ban tuyên vận xã, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên phụ trách giúp các thôn trong hoạt động tuyên vận, tăng cường hoạt động của trang hoạt động BCĐ 35.

        

Hoàng Hợp - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập