image banner
Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bắc Cường Trần Thị Minh Chung xứng đáng với danh hiệu Nhà giáo Ưu tú
Lượt xem: 201

Trong số những giáo viên vừa được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú của tỉnh Lào Cai có cô giáo Trần Thị Minh Chung - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bắc Cường, thành phố Lào Cai. Đây là Hiệu trưởng duy nhất ở các tỉnh phía Bắc được phong tặng danh hiệu cao quý đợt này.

anh tin bai

 

Cô giáo Trần Thị Minh Chung và các em học sinhTrường Tiểu học Bắc Cường

 

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bắc Cường được biết đến là một tấm gương sáng, là nhà giáo mẫu mực, có ảnh hưởng rộng rãi đối với ngành Giáo dục và xã hội, được học sinh, đồng nghiệp và phụ huynh kính trọng.

Trong suốt thời gian 11 năm trực tiếp giảng dạy, cô giáo Trần Thị Minh Chung luôn tích cực đổi mới phương pháp dạy học, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh nhiều năm liền; là cốt cán của thành phố, của  tỉnh và của Bộ GD&ĐT từ năm 2000. Từ năm học 2005- 2006 đến nay, với vai trò là Phó Hiệu trưởng, Hiệu trưởng, cô giáo Chung đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng trường lớp đáp ứng được yêu cầu dạy học và tạo được môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh. Tại các đơn vị cô Chung công tác, chất lượng dạy và học được đánh giá ngày càng chuyển biến mạnh và thực chất. Đặc biệt, từ tháng 8/2020 đến nay, với cương vị là hiệu trưởng, cô đã lãnh đạo toàn diện, có những biện pháp cải tiến trong công tác quản lí, đưaTrường Tiểu học Bắc Cườngtrở thành trường điển hình về chất lượng và liên tục được công nhận Tập thể Lao động xuất sắc, được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh.

Không chỉ đam mê với công tác chuyên môn mà cô giáo Trần Thị Minh Chung còn tham gia tích cực các hoạt động đoàn thể, là Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục thành phố Lào Cai. Bản thân cô đã có nhiều sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa họcđược công nhận có phạm vi ảnh hưởng cấp tỉnh.

Danh hiệu Nhà giáo Ưu tú là sự ghi nhận của Nhà nước đối với những đóng góp cho sự nghiệp GD&ĐT của cô giáo Trần Thị Minh Chung. Đây là niềm tự hào của cô giáo Chung nói riêng và ngành GD&ĐT tỉnh Lào Cai nói chung; đồng thời cũng là động lực để cô giáo Chung tiếp tục nỗ lực, đem khả năng của mình cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.


Nguồn: vanhoavaphattrien.vn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập