image banner
Cuộc thi “Quế và người Bảo Yên” sẽ diễn ra vào tối 25/8/2023
Lượt xem: 216
Theo kế hoạch, vào 19 giờ 30 phút ngày 25/8/2023, huyện Bảo Yên sẽ tổ chức Cuộc thi “Quế và người Bảo Yên”. Đây là một trong những hoạt động văn hóa đặc sắc diễn ra trong Tuần Văn hóa – Du lịch huyện Bảo Yên năm 2023.
Đối tượng tham gia cuộc thi là nữ Thanh niên Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 30, có hộ khẩu thường trú tại huyện Bảo Yên.jpg
Ưu tiên lựa chọn thí sinh là người dân tộc thiểu số, đại diện cho đặc trưng dân tộc địa phương.

Theo đó, đối tượng tham gia cuộc thi là nữ thanh niên từ 18 - 30 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại huyện Bảo Yên; ưu tiên lựa chọn thí sinh là người dân tộc thiểu số, đại diện cho đặc trưng dân tộc địa phương.

Thông qua cuộc thi “Quế và Người Bảo Yên” nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh con người và truyền thống văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc huyện Bảo Yên; giới thiệu về các sản phẩm ngành hàng quế, thế mạnh phát triển cây trồng chủ lực của huyện, thúc đẩy các giải pháp thương mại ngành hàng quế trên địa bàn huyện Bảo Yên.

 

Đồng thời, tuyên truyền đến cán bộ, hội viên, nông dân nắm rõ chủ trương, quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phát triển nông nghiệp hàng hóa; tạo đồng thuận trong nhận thức, chung sức thực hiện thắng lợi Nghị quyết 10-NQ/TU ngày 26/8/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Chiến lược phát triển nông nghiệp hàng hóa tỉnh Lào Cai đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Theo nguồn Báo Lào Cai Điện tử
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập