image banner
Khối thi đua Các cơ quan Tỉnh ủy khen thưởng 18 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022
Lượt xem: 131
Chiều 4/1, Khối thi đua Các cơ quan Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; lãnh đạo các cơ quan trong Khối.

Quang cảnh hội nghị.

Trong năm 2022, các cơ quan trong Khối đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác năm 2022 linh hoạt, chủ động, sáng tạo, gắn với công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm thực hiện tốt "mục tiêu kép".

Các đại biểu dự hội nghị.

Các phong trào thi đua được các cơ quan tổ chức triển khai thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Thông qua hoạt động của Khối, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, các đơn vị thành viên đã cụ thể hoá kế hoạch, nội dung, tiêu chí thi đua phù hợp với tình hình thực tiễn, bám sát việc chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn gắn liền với các phong trào thi đua yêu nước, thu hút sự tham gia tích cực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Qua đó, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, góp phần ổn định, an sinh xã hội, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo các đơn vị nêu ý kiến tại hội nghị.

Công tác xây dựng các tổ chức đoàn thể các cơ quan trong Khối luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền, phát huy được vai trò của các tổ chức, đoàn thể trong việc tham gia vào hoạt động của cơ quan. Các phong trào, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo, từ thiện được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan trong Khối nhiệt tình hưởng ứng.

Tặng hoa chúc mừng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua Các cơ quan Tỉnh ủy năm 2023.

Tại hội nghị đã khen thưởng 9 tập thể và 9 cá nhân của Khối thi đua Các cơ quan Tỉnh ủy đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua năm 2022.

Các đại biểu dự hội nghị đã bỏ phiếu bình xét, suy tôn đơn vị đề nghị UBND tỉnh, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua.

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc.
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Hội nghị đã suy tôn Ban Nội chính Tỉnh ủy là Trưởng Khối và Báo Lào Cai là Phó Trưởng Khối thi đua Các cơ quan Tỉnh ủy năm 2023.

Cũng tại hội nghị đã phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2023 (ảnh dưới).


Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập