image banner
Kiểm tra các điều kiện tổ chức Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023
Lượt xem: 345
Chiều 8/3, đoàn công tác do nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban sản xuất các chương trình thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam làm trưởng đoàn đã khảo sát điều kiện cơ sở vật chất, trang - thiết bị phục vụ việc tổ chức Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023.

 

Đoàn công tác kiểm tra Nhà thi đấu đa năng tỉnh.
Đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban sản xuất các chương trình thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam xem phương án sửa chữa, nâng cấp Nhà thi đấu đa năng tỉnh.

Cùng đi với đoàn về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao; Trung tấm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh.

Đoàn công tác đã đến thăm, khảo sát Nhà thi đấu đa năng tỉnh - nơi sẽ diễn ra Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023 (nếu Lào Cai được đăng cai tổ chức); kiểm tra cơ sở vật chất, điều kiện ăn, nghỉ, luyện tập cho các đoàn vận động viên tại khách sạn: Đức Huy Grand Hotel and Spa, Aristo International Hotel Lào Cai, Mường Thanh Grand Lao Cai Hotel,…

Đoàn công tác kiểm tra điều kiện ăn, nghỉ tại Đức Huy Grand Hotel and Spa.
Nhà báo Phan Ngọc Tiến đánh giá cao cơ sở vật chất phục vụ cho tập luyện, thi đấu cũng như ăn nghỉ cho Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023 của tỉnh Lào Cai.

Trong chuyến khảo sát này, nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng Ban sản xuất các chương trình thể thao, Đài Truyền hình Việt Nam đánh giá cao cơ sở vật chất phục vụ cho tập luyện, thi đấu cũng như ăn, nghỉ của tỉnh Lào Cai. Đây là những điều kiện rất quan trọng để Lào Cai đăng cai tổ chức thành công Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023.

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023 được Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức. Giải đấu có sự tham dự của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam và các đội bóng mạnh hàng đầu khu vực và châu lục. Đây là giải đấu uy tín nhất của làng bóng chuyền Việt Nam, một trong những giải đấu chính thức hằng năm trong hệ thống các giải đấu của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á được tổ chức từ năm 2004.

Lào Cai sở hữu nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, nên việc tổ chức Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023 sẽ góp phần thu hút du khách, trong đó có khách quốc tế; quảng bá hình ảnh đất và người Lào Cai đến với bạn bè trong nước, quốc tế. Hiện tại, tỉnh Lào Cai đã có chủ trương cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất, trang - thiết bị thi đấu, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của Đài Truyền hình Việt Nam cũng như Ban tổ chức Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2023.

Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập