image banner
NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI CHI NHÁNH TỈNH LÀO CAI: Doanh số cho vay quý I qua các hội, đoàn thể đạt hơn 290 tỷ đồng
Lượt xem: 217

Ngày 24/4, Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Lào Cai phối hợp với các hội, đoàn thể trên địa bàn tổ chức hội nghị đánh giá công tác ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách trong quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II/2023.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị.

Trong quý I, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương và tổ chức hội, đoàn thể triển khai tốt hoạt động ủy thác, nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng chính sách.

Kết quả, doanh số cho vay quý I đạt hơn 290 tỷ đồng, trong đó cho vay thông qua tổ chức hội nông dân gần 73 tỷ đồng; hội phụ nữ gần 79,6 tỷ đồng; hội cựu chiến binh hơn 62 tỷ đồng; đoàn thanh niên hơn 76 tỷ đồng.

Doanh số thu nợ quý I đạt hơn 206 tỷ đồng; số xóa nợ là 171 triệu đồng.

 

anh tin bai

Đại diện Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tặng Giấy khen cho các tập thể thực hiện tốt ủy thác vay vốn.

Dư nợ ủy thác đến 31/3/2023 đạt hơn 3.942 tỷ đồng (tăng hơn 84,2 tỷ đồng so với 31/12/2022), với 70.742 hộ vay; quản lý 2.113 tổ tiết kiệm và vay vốn.

Quý II, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh phấn đấu đạt các chỉ tiêu: Kế hoạch tín dụng đạt 100% kế hoạch giao năm 2023; tỷ lệ nợ quá hạn dưới mức 0,06%/tổng dư nợ; công tác huy động nguồn vốn đạt 95% kế hoạch Trung ương giao...

anh tin bai

Lãnh đạo Tỉnh đoàn khen thưởng đại diện các tổ tiết kiệm và vay vốn.

Các giải pháp được Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đưa ra để thực hiện mục tiêu trên là: Chủ động tham mưu cho cấp ủy đảng, chính quyền các cấp về việc bố trí nguồn vốn ủy thác địa phương để cho vay các đối tượng chính sách; tăng cường phối hợp với các hội, đoàn thể các cấp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng; phối hợp với các cơ quan báo chí trên địa bàn tăng cường tuyên truyền về các chính sách tín dụng, chủ trương của Đảng và Nhà nước đối với hộ nghèo và đối tượng chính sách...

Nguồn: baolaocai.vn
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập