image banner
Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Giang thăm và chúc mừng các điểm sinh hoạt tôn giáo tại huyện Bắc Hà nhân dịp lễ Giáng sinh
Lượt xem: 199
Chiều 19/12, Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các điểm sinh hoạt tôn giáo trên địa bàn huyện Bắc Hà nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022 và tết Dương lịch năm 2023.

Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Huyện ủy Bắc Hà.

Đoàn đến thăm điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo Dì Thàng, xã Na Hối.

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại nhóm sinh hoạt tôn giáo Dì Thàng, xã Na Hối và điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo Hoàng Hạ, xã Hoàng Thu Phố. Tại các điểm nhóm, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới an lành, mạnh khỏe, hạnh phúc đến các nhóm trưởng, nhóm phó, các giáo dân và mong muốn giáo dân luôn gắn bó, đồng hành trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thăm điểm nhóm sinh hoạt tôn giáo Hoàng Hạ, xã Hoàng Thu Phố.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận sự đóng góp của các vị chức sắc, giáo dân trong thời gian qua, đồng thời mong muốn các vị chức sắc, giáo dân tiếp tục quan tâm tham gia cùng cấp ủy, chính quyền, MTTQ tại cơ sở hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và động viên Nhân dân thôn Làng Mới, xã Bản Phố nhân dịp đón năm mới 2023 (ảnh dưới).


Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập