image banner
Tỉnh Lào Cai và Truyền hình Quốc hội ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông
Lượt xem: 358
Chiều 2/4, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Lào Cai và Truyền hình Quốc hội Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giai đoạn 2022 – 2025. Dự lễ ký kết, về phía tỉnh Lào Cai có các đồng chí: Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Trọng Hài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sùng A Lềnh, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Về phía Truyền hình Quốc hội Việt Nam có các đồng chí: Lê Quang Minh, Tổng Giám đốc; Lê Thị Hương Giang, Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo một số ban, phòng của Truyền hình Quốc hội.

 

Quang cảnh buổi lễ.

Tại lễ ký kết, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Chủ tịch UBND tỉnh đã khái quát một số kết quả mà tỉnh Lào Cai đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội những năm qua. Khẳng định sự năng động, sáng tạo của tỉnh trong việc phát huy các tiềm năng, lợi thế, từng bước vươn lên trở thành tỉnh phát triển trong khu vực và là cầu nối hội nhập năng động, hiệu quả ở khu vực phía Bắc của Tổ Quốc. Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường cũng ghi nhận, cảm ơn sự đồng hành, đóng góp, ủng hộ của các cơ quan báo chí, trong đó có Truyền hình Quốc hội Việt Nam đối với sự phát triển của tỉnh Lào Cai.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường phát biểu tại lễ ký kết.

Trong giai đoạn tới, tỉnh Lào Cai đang đứng trước rất nhiều cơ hội để phát triển bứt phá. Tỉnh đặt mục tiêu phấn đấu sẽ trở thành “Cực tăng trưởng, trung tâm kết nối giao thương giữa Việt Nam, các nước ASEAN với vùng Tây Nam - Trung Quốc”; xác định 2 cực tăng trưởng gồm phía Bắc và phía Nam với trục động lực sông Hồng; quan tâm phát triển công nghiệp, kinh tế cửa khẩu, du lịch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và các yếu tố để đảm bảo phát triển bền vững. Tỉnh Lào Cai mong muốn Truyền hình Quốc hội Việt Nam quan tâm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, lợi thế của Lào Cai tới đông đảm bạn bè trong nước và quốc tế. Thông qua đó thúc đẩy liên kết vùng, nhất là trục động lực sông Hồng theo ý tưởng của Lào Cai; hỗ trợ thu hút đầu tư, đưa Lào Cai phát triển theo đúng những mục tiêu, định hướng đã đề ra.

Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam Lê Quang Minh phát biểu tại lễ ký kết.

Đồng chí Lê Quang Minh, Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam đã chúc mừng những thành tựu toàn diện mà tỉnh Lào Cai đạt được trong thời gian qua. Khẳng định Truyền hình Quốc hội Việt Nam sẽ thông qua công tác tuyên truyền để đồng hành cùng với những khát vọng, mục tiêu mà tỉnh Lào Cai đã đặt ra. Đài sẽ hỗ trợ tuyên truyền về địa phương trên tất cả các nền tảng, phối hợp thực hiện nhiều sản phẩm truyền thông phong phú, khai thác các đề tài đặc trưng của Lào Cai để chuyển tải đến công chúng trong nước và quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường và Tổng Giám đốc Truyền hình Quốc hội Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác truyền thông.

Thỏa thuận hợp tác truyền thông giai đoạn 2022 – 2025 giữa UBND tỉnh Lào Cai và Truyền hình Quốc hội Việt Nam gồm nhiều nội dung quan trọng, trong đó xác định rõ cơ chế phối hợp, các trọng tâm tuyên truyền và sự hỗ trợ của Truyền hình Quốc hội đối với các cơ báo chí của tỉnh trong việc chuyển đổi số.

Tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 3 cá nhân thuộc Truyền hình Quốc hội Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tỉnh Lào Cai (ảnh trên).

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Xuân Phong tiếp xã giao Đoàn công tác Truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Trước đó, sáng 2/4 đồng chí Đặng Xuân Phong, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xã giao Đoàn công tác Truyền hình Quốc hội Việt Nam do đồng chí Lê Quang Minh, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Đặng Xuân Phong khẳng định trong quá trình phát triển, tỉnh Lào Cai luôn quan tâm làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền. Đồng chí mong muốn: Với vai trò, uy tín và những thế mạnh của mình, Truyền hình Quốc hội Việt Nam sẽ phối hợp, hỗ trợ, đưa những thông tin, hình ảnh về Lào Cai lan toả rộng rãi tới công chúng ở cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt là hỗ trợ truyền thông về Quy hoạch tỉnh Lào Cai giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2050; sớm hiện thực hoá mục tiêu đưa Lào Cai trở thành một cực tăng trưởng và là tỉnh phát triển khá của cả nước.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đoàn công tác của Truyền hình Quốc hội cũng đã đến thăm và làm việc tại Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh (ảnh dưới).

Theo: LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập