image banner
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy thăm, tặng quà tết tại huyện Bảo Yên
Lượt xem: 159

Sáng 12/1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết một số xã của huyện Bảo Yên.

Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Thường trực Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bảo Yên.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy tặng quà tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc xã Cam Cọn.
Tặng quà tết ông Lê Xuân Lượng, thương binh 31%, cư trú tại bản Cọn, xã Cam Cọn.

Đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc xã Cam Cọn, xã Kim Sơn và xã Nghĩa Đô, huyện Bảo Yên. Tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy đã biểu dương tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao. Bước sang năm mới 2023, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc các xã Cam Cọn, Kim Sơn, Nghĩa Đô tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc, các lợi thế địa phương, phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp. 

Thăm hỏi, tặng quà tết cụ Phàn Thị Thấy tròn 100 tuổi, cư trú tại bản Hón, xã Nghĩa Đô.
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà tết hộ nghèo xã Nghĩa Đô, Bảo Yên.

Trong chuyến thăm, chúc tết tại huyện Bảo Yên, đoàn công tác đã tới thăm hỏi, chúc tết, tặng quà các gia đình người có công: ông Lê Xuân Lượng, sinh năm 1956, thương binh 31% cư trú tại bản Cọn, xã Cam Cọn; ông Hoàng Văn An, sinh năm 1936, thương binh 23%, cư trú tại bản 3AB, xã Kim Sơn và tặng quà người cao tuổi tròn 100 tuổi: Cụ Phàn Thị Thấy, bản Hón, xã Nghĩa Đô và cụ Nguyễn Thị Vóc, bản Kim Quang, xã Kim Sơn.

Tại các gia đình đến thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy đã ân cần động viên, hỏi thăm sức khỏe, đồng thời khẳng định: Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành của tỉnh Lào Cai luôn quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình người có công, người cao tuổi, các hộ nghèo, nhất là dịp tết đến, xuân về. Nhân dịp tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các gia đình người có công, người cao tuổi, các hộ nghèo trên địa bàn đón mùa xuân mới mạnh khỏe, an vui, đầm ấm.

Tặng quà tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc xã Kim Sơn, Bảo Yên.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Dương Đức Huy ân cần thăm hỏi, động viên cụ Nguyễn Thị Vóc tròn 100 tuổi, cư trú tại bản Kim Quang, xã Kim Sơn.
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà Tết cho các hộ nghèo xã Kim Sơn, Bảo Yên.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tặng 20 suất quà tết hộ nghèo xã Nghĩa Đô, huyện Bảo Yên; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Văn phòng Tỉnh ủy trao tặng 100 suất quà tết (bao gồm tiền mặt, chăn ấm và gạo) cho các hộ nghèo của xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tặng quà tết hộ nghèo xã Kim Sơn, Bảo Yên.

Nguồn LCĐT
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập