image banner
Đấu tranh kiên quyết không khoan nhượng với những luận điệu xuyên tạc
Lượt xem: 25
Công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên trong toàn quân cần đấu tranh kiên quyết, không khoan nhượng với những luận điệu xuyên tạc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch, phản động.
1-7037-6807.jpg
Đại tá Nguyễn Thế Mạnh, Phó cục trưởng Tuyên huấn phát biểu.

Ngày 8/8, tại Học viện Lục quân, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức bế mạc “Tập huấn nghiệp vụ báo cáo viên toàn quân năm 2024”.

Qua 4 ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, tập huấn đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Phát biểu ý kiến tại bế mạc, Đại tá Nguyễn Thế Mạnh, Phó cục trưởng Tuyên huấn ghi nhận, biểu dương tinh thần làm việc trách nhiệm cao của Ban tổ chức, các cơ quan, đơn vị liên quan, đội ngũ giáo viên và các đại biểu từ các đơn vị về dự hội nghị tập huấn.

 

Để công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên trong toàn quân đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ là kênh tuyên truyền kịp thời, hiệu quả, đồng chí đề nghị thời gian tới, cơ quan chính trị, cơ quan tuyên huấn và cán bộ làm công tác tuyên huấn là báo cáo viên ở các cơ quan, đơn vị cần quán triệt nắm vững nội dung các chỉ thị, quy định, hướng dẫn của cấp trên; đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chức năng nhiệm vụ của quân đội và đơn vị.

Đại biểu dự bế mạc tập huấn.

Chủ động, nhạy bén, linh hoạt, kịp thời thông tin tuyên truyền quan điểm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là những nội dung mới tới nhân dân và cán bộ chiến sĩ; đấu tranh kiên quyết không khoan nhượng với những luận điệu xuyên tạc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam; bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc của các thế lực thù địch và phản động, nhất là trên không gian mạng.

 

Phát huy tốt vai trò của cấp ủy, người chỉ huy, cơ quan chính trị các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng công tác công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên ở từng cơ quan, đơn vị trong toàn quân phù hợp đặc điểm, tình hình yêu cầu nhiệm vụ.

Quang cảnh bế mạc tập huấn.

Như Báo Nhân Dân đã thông tin, theo chương trình, các cán bộ dự tập huấn được nghe giới thiệu 6 chuyên đề nhằm thống nhất về nhận thức, phương châm, quy trình thực hiện, phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm của cấp ủy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy, cơ quan chính trị trong lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên trong toàn quân. Đồng thời, tham quan thực tế các mô hình tiêu biểu của Học viện Lục quân; tham dự chương trình giao lưu với thủ trưởng, nguyên thủ trưởng Cục Tuyên huấn, thủ trưởng Học viện Lục quân… và các báo cáo viên quân đội đạt giải cao tại các hội thi báo cáo viên giỏi toàn quốc.

 

Theo đánh giá, Ban tổ chức và các báo cáo viên được phân công giới thiệu chuyên đề đã đề cao trách nhiệm, điều hành chương trình chặt chẽ, khoa học; báo cáo viên giới thiệu nội dung có trọng tâm, trọng điểm; nội dung thực hành được chuẩn bị công phu; phương pháp tuyên truyền bám sát định hướng, linh hoạt, phù hợp với đối tượng. Trong giao lưu nghiệp vụ, đã trao đổi, học hỏi để nâng cao hơn nữa trình độ, năng lực.

 
Theo nhandan.vn
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập