image banner
Khai mạc Festival sông Hồng năm 2024 vào 20 giờ ngày 9/11
Lượt xem: 18
Thực hiện Thông báo số 3871-TB/TU ngày 6/8/2024 của Tỉnh ủy Lào Cai thông báo ý kiến của Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc nghe Ban Cán sự đảng UBND tỉnh báo cáo tiến độ thực hiện Festival sông Hồng và ý kiến chỉ đạo của Ban Cán sự đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản giao các cơ quan, đơn vị tập trung, đẩy nhanh tiến độ thực hiện theo kế hoạch đã phê duyệt.

Đối với Đề án Festival sông Hồng giai đoạn 2026 - 2034, Sở Văn hóa và Thể thao tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện đề án theo quy mô tầm cỡ quốc gia, gắn với quốc tế, tạo sự kết nối, lan tỏa; nêu rõ điểm nhấn đặc trưng xuyên suốt về hoạt động văn hóa của Festival; tạo dựng thương hiệu của văn hóa Lào Cai; kết nối các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch, kinh tế, chính trị giữa các tỉnh, thành phố dọc sông Hồng với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc); thu hút được sự tham gia của đông đảo người dân và du khách. Thời gian hoàn thành, báo cáo UBND tỉnh trong tháng 8/2024.

anh tin bai

Đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival sông Hồng chủ trì cuộc họp đánh giá các nhiệm vụ đã triển khai.

Đối với các hoạt động Festival sông Hồng năm 2024, thống nhất thời gian tổ chức Tuần lễ Festival từ ngày 7 - 10/11, trong đó Chương trình khai mạc diễn ra vào 20 giờ ngày 9/11/2024 (thứ 7) tại Quảng trường Trung tâm (phường Nam Cường, thành phố Lào Cai).

anh tin bai

Thành phố Lào Cai là nơi diễn ra khai mạc Festival sông Hồng năm 2024.

Sở Văn hóa và Thể thao đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, vận động tài trợ của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp; tiếp tục thực hiện các nội dung theo kế hoạch bảo đảm theo các quy định hiện hành.

 Sở Du lịch nghiên cứu, đề xuất bổ sung công bố một số sản phẩm du lịch mới tại Hội chợ Du lịch quốc tế năm 2024; gắn kết việc tổ chức các hoạt động của Hội chợ Du lịch quốc tế năm 2024 với các hoạt động văn hóa tại khu vực quảng trường đường Đinh Lễ, thành phố Lào Cai.

 Sở Kế hoạch và Đầu tư chuẩn bị chu đáo nội dung về Hội thảo quốc tế “Giải pháp thúc đẩy hợp tác, phát triển giữa các tỉnh lưu vực sông Hồng - Việt Nam và tỉnh Vân Nam - Trung Quốc”.

 Sở Công Thương trao đổi với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) để gắn hoạt động Hội chợ kinh tế thương mại và du lịch biên giới Trung - Việt lần thứ 24, năm 2024 là một nội dung của Festival sông Hồng năm 2024.

 Các thành viên Ban Tổ chức Festival sông Hồng năm 2024 căn cứ nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 269/KH-UBND ngày 24/5/2024, nhiệm vụ được phân công các kế hoạch cụ thể của Sở Văn hóa và Thể thao, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ, bảo đảm chất lượng, hiệu quả, kịp thời, đúng trình tự và quy định của pháp luật.

Nguồn: baolaocai.vn
Thông tin mới nhất
Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập